ร้าน tintin เจ้ากรมพระสวย รังพระแชมป์
www.tintin.99wat.com
0812633450. หรือ ID Line. cys_porn
cys_porn หรือ บันทึกเบอร์ 0812633450 ก็ขึ้นไลน์ครับ
  ส่งข้อความ

  ผมเป็นเพียงนักสะสมธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่มีใจรักในศิลปะและศรัทธาในพุทธคุณของพระเครื่อง ได้มีโอกาสเก็บรวบรวมพระแท้พระสวยเท่าที่จะอดออมทุนทรัพย์มารวบรวมไว้ชื่นชม และหาโอกาสเอามาโชว์เอามาเผยแพร่แบ่งปันความรู้ได้เท่าที่พอจะมี หรือพอจะขนขวายหาข้อมูลจากแหล่งต่างๆมาประกอบ ในช่วงแรกเริ่มสะสม ก็เจอดี ได้บทเรียนมาหลายต่อหลายครั้ง นึกอยากจะเลิกก็หลายต่อหลายหน (ซึ่งผมเชื่อว่าทุกๆท่านก็ต้องเจอแบบผม) แต่ในอีกบางมุม ก็ได้พบเพื่อนดีเพื่อนแท้ก็หลายคน มิตรภาพดีๆที่ได้รับและแบ่งปันก็เป็นเสน่ห์ดึงดูดใจให้ยังคงอดทนต่อไป ต้องขอบคุณทีมงานเว็บไซด์เป็นอย่างสูงที่ให้เกียรติทาบทามให้มาร่วมเปิดร้าน (โชว์ซะส่วนใหญ่ อิอิ) ทั้งๆที่ไม่เคยเปิดและมีร้านเป็นของตัวเองเลย เพราะส่วนใหญ่ยังเน้นสะสมเป็นหลัก ดังนั้น ผมเชื่อว่าผมเข้าใจหัวอกและความรู้สึกเป็นอย่างดีสำหรับนักสะสมที่ต้องการพระแท้ พระสวย แต่ยังกลัวๆกล้าๆ ที่จะเข้ามาสู่วงการสะสมพระเครื่อง ไม่ต้องกลัวครับลองมารู้จักผม ( tintin ) และเพื่อนๆ กันดู บางทีคุณอาจจะสุขและสมหวังเพิ่มมากขึ้นครับ มิตรภาพและจริงใจต่อกันครับ tintin      โทร.  081-2633450

ID Line.  cys_porn

    อีก 1 ช่องทางการติดตามผม  ท่านที่เล่น Facebook สามารถค้นหาเพจ เจ้ากรมพระสวยรังพระแชมป์ Tintin ได้  จะมีการ Update พระและข้อมูลเป็นปัจจุบัน และยังสามารถติดต่อผมได้รวดเร็วด้วย 

 
พระทั้งหมด พระเนื้อทองคำ พระเนื้อเงิน พระติดรางวัล หลวงพ่อผาง จิตตคุตโต พระอาจารย์ฝั้น อาจาโร หลวงปู่ตื้อ อจลธัมโม หลวงพ่อชา สุภัทโท ท่านพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต หลวงปู่ดุลย์ อตุโล หลวงปู่ขาว อนาลโย หลวงปู่ชอบ ฐานสโม หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ หลวงปู่คำดี ปภาโส หลวงพ่อมุม อินทปัญโญ พระกรุนาดูน ญาท่านสวน หลวงปู่คำพันธ์ โฆษปัญโญ พระกรุเนื้อดิน พระกรุเนื้อชิน พระกริ่งพระชัยวัฒน์ หลวงปู่มหาสีทน กาญจโน เครื่องราง หลวงปู่สิม พุทธาจาโร หลวงปู่สิงห์ ขันตยาคโม อาจารย์วัน อุตตโม หลวงปู่แหวน สุจิณโณ พระยอดนิยมทั่วไป พระอาจารย์จวน กุลเชฎโฐ ยอดนิยมสายอิสาน พระอาจารย์เปลี่ยน ปัญญาปทีโป ท่านพ่อลี วัดอโศการาม วัดบรมนิวาสฯ
             
ผู้เข้าชม 2,803,307 ครั้ง  /  สินค้า 898 รายการ
ระบบไม่พบข้อมูลใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเรียกดูของท่าน